เครื่องคอริ่งจะนำมาซึ่งการปรับปรุงประสิทธิภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

การเน้นการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางและใช้เทคนิคความตึงเครียดสูงเพื่อทำหน้าที่เป็นหน่วยเดียวที่สมบูรณ์คอริ่งจะช่วยให้คุณทำงานได้ดีขึ้นการฝึกร่างกายของคุณให้ทำงานเป็นหน่วยที่สมบูรณ์คอริ่งโดยเน้นการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางและใช้เทคนิคความตึงเครียดสูงจะนำมาซึ่งการปรับปรุงประสิทธิภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดการปรับปรุงประสิทธิภาพเริ่มต้นที่แกนกลางไม่ใช่ที่ส่วนปลายศูนย์กลางของพลังและความแข็งแกร่ง

อยู่ที่แกนกลางและโดยธรรมชาติของร่างกายมนุษย์คอริ่ง การเคลื่อนไหวทั้งหมดเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของแกนกลางดังนั้น การเน้นย้ำการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายลองนึกภาพร่างกายของคุณเป็นข้อต่อสามเส้นในห่วงโซ่ร่างกายส่วนบนคอริ่ง แกนกลาง และร่างกายส่วนล่างเป็นแกนกลางที่ประสานการเคลื่อนไหวทั้งหมดของร่างกายส่วนบนและส่วนล่าง

ความแข็งแกร่งทั้งหมดไม่ใช่แค่ความทนทานของความแข็งแกร่ง

เมื่อผมพูดถึงแกนกลาง ผมหมายถึงลำตัวทั้งหมดของร่างกายไม่ใช่แค่กล้ามเนื้อหน้าท้องเท่านั้นเมื่อฉันพูดถึงความแข็งแกร่ง ฉันกำลังพูดถึงสเปกตรัมของความแข็งแกร่งทั้งหมดคอริ่งไม่ใช่แค่ความทนทานของความแข็งแกร่งที่เป็นตัวอย่างโดยการออกกำลังกายแกนกลางซ้ำสูงดังนั้นการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางที่เหมาะสมคืออะไรสิ่งแรกที่คุณทำคือ คอริ่งแค่พูดว่า ไม่กับเครื่องจักร!การใช้เครื่องจักรมากเกินไปช่วยลดความเครียดในการปรับตัวของกล้ามเนื้อโคลงในร่างกายกล้ามเนื้อโคลงเป็นกล้ามเนื้อที่ให้ความมั่นคงแก่แกนกลางและช่วยให้ส่วนอื่น ๆ

ของร่างกายออกแรงลองคิดดูสิว่า คอริ่งการออกกำลังกายในขณะที่ติดอยู่กับเครื่องช่วยเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับรูปแบบการเคลื่อนไหวในโลกแห่งความเป็นจริงคอริ่งได้เพียงเล็กน้อยกี่ครั้งในโลกแห่งความเป็นจริงที่คุณจะถูกขอให้ออกแรงขณะนั่งและรัดเข้าที่ฉันกล้าพูดว่าไม่บ่อยนักการพึ่งพาการฝึกด้วยแรงต้านมากเกินไปในเครื่องจะปล้นกล้ามเนื้อโคลงของความเครียดที่จำเป็นในการปรับปรุงร่วมกับกล้ามเนื้ออื่น ๆ ที่กำลังฝึกผลลัพธ์ เมื่อคุณพยายามออกแรง

จากเครื่องจักรจะไม่แปลเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพที่คุณสามารถใช้ได้

ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยปลายสุด แกนกลางของคุณจะเป็นจุดอ่อนในห่วงโซ่การที่กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวไม่สามารถรองรับแรงที่พยายามออกแรงจากส่วนปลายจะทำให้ร่างกายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ท้ายที่สุดแล้ว คอริ่งการปรับปรุงความแข็งแกร่งที่ได้รับจากเครื่องจักรจะไม่แปลเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพที่คุณสามารถใช้ได้ในโลกแห่งความเป็นจริงและในที่สุด การใช้งานเครื่องจักรมากเกินไปจะบั่นทอนประสิทธิภาพการทำงานของคุณสิ่งนี้แสดง

ให้เห็นว่ากล้ามเนื้อแกนกลางมีความสำคัญต่อการปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งหมดเพียงใดและความสำคัญของการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางต้องใช้แบบฝึกหัดคอริ่งพื้น ความเครียด และแรงต้านที่หลากหลายไม่ใช่แค่การบริหารหน้าท้องซ้ำๆคอริ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับกล้ามเนื้อแกนกลางคือรวมมันเข้ากับการออกกำลังกายของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการฝึกร่างกายให้ทำงานเป็นหน่วยเดียวที่สมบูรณ์คุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.coring168.com/

คอริ่ง
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร