ทำไมพรมปูพื้นสามารถช่วยชีวิตคุณได้

พื้นครัวส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ได้ปูด้วยพรมปูพื้น แต่ปูด้วยกระเบื้องเซรามิก ไม้ หรือปูน เพื่อให้ทำความสะอาดพื้นได้ง่าย อย่างไรก็ตาม การอบหรือทำความสะอาดในครัวหลายชั่วโมงอาจทำให้เท้าและขาอ่อนล้าและปวดเมื่อยได้ วิธีที่ดีในการป้องกันความเมื่อยล้าของเท้าและขาคือการวางเสื่อป้องกันการเมื่อยล้าบนพื้นที่มีการจราจรและการยืนมากที่สุด ตัวอย่างเช่น ควรใช้พรมรองพื้นกันความเมื่อยล้าบริเวณหน้าเตา พื้นที่เคาน์เตอร์หลัก และอ่างล้างจาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุด คนส่วนใหญ่พบว่าตัวเองต้องยืนในครัวนานหลายชั่วโมง

พรมปูพื้นเป็นเวลานานๆ

บางคนมักจะมีอาการเมื่อยล้าที่ขาและเท้า พรมปูพื้นกันความเมื่อยล้าเพื่อให้พนักงานที่ยืนทำงานหลายชั่วโมงมีพื้นที่บุนวมให้ยืน อย่างไรก็ตามหลายคนซื้อไว้ที่บ้านเช่นกัน พรมปูพื้นเป็นเสื่อที่ช่วยพยุงเท้าและขาขณะยืนบนพื้นแข็ง อะไรทำให้พรมปูพื้นป้องกันการเมื่อยล้าที่ดี สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อพรมปูพื้นกันความเมื่อยล้าคือซักทำความสะอาดได้หรือไม่ หากใช้เสื่อในห้องครัวหรือโรงรถ คุณจะต้องการสิ่งที่ล้างทำความสะอาดได้ และอาจต้องซักบ่อยๆ

มีพรมปูพื้นกันความเมื่อยล้าให้เลือกสี่แบบ พรมปูพื้นกันความเมื่อยล้าอาจดีที่สุดสำหรับความเมื่อยล้า สิ่งที่ดีที่สุดมีแผ่นรองยางกันลื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถล้างทำความสะอาดได้ เสื่อไวนิลกันความเมื่อยโดยทั่วไปใช้เพื่อจุดประสงค์ทางอุตสาหกรรม แต่สามารถใช้ที่บ้านได้ ตรวจสอบความสามารถในการซัก และเสื่อเหล่านี้มักจะถูกดึงลงมาได้ เหมาะสำหรับโรงรถ พรมปูพื้นโฟมโดยทั่วไปจะหุ้มด้วยไวนิลและสามารถล้างทำความสะอาดได้ 

พวกมันค่อนข้างบางและใช้สำหรับงานเบาพรมปูพื้น

สามารถหาซื้อได้ตามร้านฮาร์ดแวร์ สิ่งเหล่านี้ล้างยาก แต่สามารถถูได้หากจำเป็น ปูเหล่านี้เหมาะสำหรับเล่นในพื้นที่เด็กเล่นหรือโรงรถเนื่องจากเสื่อเหล่านี้มีตัวเลือกในการตกแต่งน้อยกว่า การเลือกแผ่นยางรองพื้นกันความเมื่อยล้าที่เหมาะสม จำไว้ว่าพรมปูพื้นยิ่งหนาและแน่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ยิ่งเสื่อมีความหนาแน่นมากเท่าใด การรองรับที่ดีขึ้นและความเมื่อยล้าของขาและเท้าก็จะน้อยลง แม้ว่าเสื่อเหล่านี้จะมีดีไซน์ที่หลากหลายและอาจดูดีในครัว

แต่จุดประสงค์เพียงอย่างเดียวของเสื่อเหล่านี้คือเพื่อลดความเมื่อยล้า แม้ว่าแผ่นรองโฟมจะเข้ากันได้ดีกับการออกแบบห้องครัว แต่ก็มักจะสร้างความสมดุลได้ยาก พรมปูพื้นอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงที่เตาหรือเคาน์เตอร์ มีแผ่นรองพื้นป้องกันความเมื่อยล้า ที่เต็มไปด้วยเจล ที่สามารถเป็นตัวเลือกได้ 

พรมปูพื้น
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร