คราฟเบียร์สู่จอยักษ์

ขณะที่เดินดูชั้นวางสินค้าในร้านขายขวดที่คุณชื่นชอบ คุณเคยสังเกตไหมว่าเบียร์ตั้งตรงบนชั้นวางเสมอ คุณอาจไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับมัน เพราะนั่นคือการแสดงเกือบทุกอย่าง แต่เมื่อพูดถึงเบียร์ มีเหตุผล เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของคราฟเบียร์มีบางสิ่งที่คุณควรรู้: การจัดเก็บในแนวตั้งเป็นสิ่งจำเป็น เบียร์โดยเฉพาะคราฟเบียร์บรรจุขวด มียีสต์จำนวนเล็กน้อยในขวดที่เหลือจากกระบวนการหมัก สิ่งที่อยู่ก้นขวดหรือลอยอยู่ในเบียร์ของคุณเรียกว่าตะกอน แม้ว่าจะไม่เป็นอันตราย บางคนถึงกับกล่าวว่าวิตามินบีสามารถช่วยคุณไม่ให้เมาค้างได้

คราฟเบียร์ของคุณสามารถสร้างรสชาติได้ 

เพื่อลดความเสี่ยงนั้น ควรเก็บเบียร์ในแนวตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าตะกอนมีพื้นที่ผิวน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการโต้ตอบกับเบียร์ แสงคือศัตรู การเก็บเบียร์ในที่มืด หลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นพิเศษ คราฟเบียร์ของคุณไม่ได้รับสิ่งที่เรียกว่า “แสงกระทบ” ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่เหม็น นี่คือเหตุผลที่เบียร์ส่วนใหญ่บรรจุในขวดแก้วหรือกระป๋องสีน้ำตาล และเหตุใดเบียร์ที่บรรจุขวดในแก้วใสหรือสีเขียวจึงมีโอกาสติดสกั๊งค์ได้ง่ายกว่าความร้อนคือนรกสำหรับเบียร์ 

เราทุกคนทราบดีว่าเบียร์อุ่นๆ นั้นไม่มีประโยชน์ และการเก็บเบียร์ในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นก็ไม่มีข้อยกเว้น เบียร์ควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิไม่เกิน 70 องศาฟาเรนไฮต์ และช่วงที่เหมาะสมคือ 45 – 65 องศา การเก็บเบียร์แม้ในช่วงเวลาสั้นๆ (สองสามวันถึงหนึ่งสัปดาห์) ที่อุณหภูมิสูงขึ้นอาจทำให้รสชาติจืดชืดได้ อุณหภูมิควรคงที่ คราฟเบียร์ความร้อนไม่เพียงไม่ดี แต่ความผันผวนของอุณหภูมิก็ไม่ดีเช่นกัน การเปลี่ยนจากอุณหภูมิห้องที่ร้านเป็นอุณหภูมิตู้เย็นก่อนที่คุณจะดื่มเบียร์

แต่คุณต้องการปกป้องคราฟเบียร์ของคุณ

จากการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิหรือความผันผวนที่อาจเกิดขึ้น คราฟเบียร์สภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอุณหภูมิจะดีที่สุด การเขย่าไม่ใช่ ไม่ใช่ การสั่นเล็กน้อยและการเคลื่อนย้ายเบียร์ในลักษณะปกติจะไม่ทำให้เกิดปัญหาใดๆ อย่างไรก็ตาม คุณต้องการหลีกเลี่ยงการรบกวนตะกอนจากการสั่น การล้ม หรือพลิกขวดตะแคงหรือคว่ำ ชั้นใต้ดินเป็นสถานที่ที่ดีในการเก็บเบียร์ อุณหภูมิเย็นคงที่ และปราศจากแสงแดด หากคุณไม่โชคดีนักที่มีห้องใต้ดิน

แต่อาศัยอยู่ในที่ซึ่งบ้านของคุณมีอุณหภูมิค่อนข้างคงที่ต่ำกว่า 70 องศา คุณสามารถตั้งชั้นวางของในตู้มืดและนั่นน่าจะใช้ได้ดี สำหรับพวกเราที่เหลือห้องเก็บเบียร์เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ คราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนดีต้องการที่มืดและเย็นซึ่งมีความผันผวนของอุณหภูมิน้อยมาก ซึ่งสามารถเก็บเบียร์ตั้งตรงได้

ร้านอาหารเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/wqpWwQxMH7HJfMEr8?g_st=ic

คราฟเบียร์
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ร้านอาหาร คั่นหน้า ลิงก์ถาวร