Distilled water รับประกันความปลอดภัยหรือไม่

นี่คือสิ่งที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ Distilled water หน่วยงานด้านน้ำของเทศบาลใช้เพื่อทำให้น้ำประปาของคุณปลอดภัยไม่ได้รับประกันว่า Distilled water จะปราศจากสิ่งปนเปื้อน 100% การกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำประปาของคุณอาจเป็นไปไม่ได้ในเชิงเศรษฐกิจ เมื่อคุณพิจารณาด้วยว่ามีสารเคมีอยู่เป็นพันๆ พันๆ ชนิด ก็คงเป็นไปไม่ได้เช่นกันที่จะลดหรือกำจัดสารเคมีเหล่านี้ทั้งหมด แม้ว่าทางการจะต้องการก็ตาม 

หลักเกณฑ์ด้านคุณภาพ Distilled water พยายามทำสิ่งใด

เป็นหลักเพื่อลดความเสี่ยงของสารปนเปื้อนที่ยังคงอยู่ในน้ำประปาของเรา เกณฑ์คุณภาพ Distilled water ที่สำคัญข้อหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงวัตถุประสงค์นี้คือระดับสารปนเปื้อนสูงสุด Distilled water เชิงพาณิชย์ที่เหมาะสมสำหรับน้ำ คือปริมาณสูงสุดของสารปนเปื้อนเฉพาะที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในน้ำประปา หากมีสิ่งเจือปนเฉพาะอยู่ในน้ำประปาที่ระดับสูงกว่า หน่วยงานด้านน้ำมีภาระผูกพันตามกฎหมายในการดำเนินการเพื่อลดการปนเปื้อนนั้นให้อยู่ในระดับต่ำกว่า  

หน่วยงานด้านน้ำต้องแจ้งเตือนลูกค้าถึงการปนเปื้อนภายใน 30 วันหลังจากพบปัญหา เชื่อว่าที่ระดับต่ำกว่าสารปนเปื้อนนั้นไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ หากสารปนเปื้อนมีอยู่สูงกว่าค่า Distilled water ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ นักวิทยาศาสตร์บางคนยืนยันว่าแม้ว่าจะมีสารปนเปื้อนอยู่ในน้ำประปาที่ระดับต่ำกว่า ซึ่งเป็นกฎหมายโดยสิ้นเชิง สารปนเปื้อนนั้นยังคงส่งผลเสียต่อร่างกายมนุษย์ นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้เชื่อว่าผลสะสมของการกลืนกินสารปนเปื้อนในปริมาณเล็กน้อยในน้ำดื่มเป็นเวลานานหลายปีอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณในระยะยาว

Distilled water สารปนเปื้อนเหล่านี้บางชนิด

เช่น สารเคมีอินทรีย์ระเหยง่าย มีความเชื่อมโยงกับมะเร็ง ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต คุณสามารถวาดภาพเปรียบเทียบกับการสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่เป็นเวลาสองสามเดือนจะไม่ทำให้คุณเป็นมะเร็งปอด แต่การสูบบุหรี่เป็นเวลาหลายปี ความเสี่ยงของมะเร็งปอดเพิ่มขึ้น อย่างที่คุณเห็น การมีอยู่ของเกณฑ์คุณภาพ Distilled water ไม่ได้หมายความว่าน้ำประปาของคุณอาจไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือทำให้น้ำประปาของคุณปลอดภัยที่สุด  วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนั้นคือ Distilled water ที่มีคุณภาพ ซึ่งสามารถลดสิ่งปนเปื้อนที่ตกค้างในน้ำประปาของคุณได้อีก เมื่อคุณพร้อมที่จะซื้อเครื่องกรองในบ้าน ให้แน่ใจว่าคุณรู้วิธีเลือกเครื่องกรองคุณภาพสูง มีหน่วยการกรองมากมายในท้องตลาด และคุณจะต้องทำการค้นคว้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับหน่วยที่มีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า, สินค้าและบริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร